Daily Archives: July 17th, 2015

Xin Giới Thiệu Bột Cám Gạo Tắm Trắng Tốt Nhất

Sở hữu làn da đẹp mịn màng để thỏa sức đắm chìm trong bộ cánh đẹp chính là sự ao ước của nhiều chị em. Và bạn không cần lo lắng về làn da nâu của mình nữa. Tất cả đã có bột cám gạo Kim – bột cám gạo tắm trắng tốt nhất trên thị trường hiện nay thực hiện thay cho bạn.

 

>>> Xem thêm: Thay Đổi Hoàn Hảo Với Bột Cám Gạo Tắm Trắng Tốt Nhất

 

 

TẠI SAO BẠN NÊN CHỌN BỘT CÁM GẠO KIM?

 

Sử dụng kem trắng da từ bột cám gạo là cách tắm trắng hiệu quả và an toàn được nhiều chị em yêu thích. Bởi vì trong cám gạo chứa acid phytic có tác dụng mờ vết thâm nám, cải thiện sắc tố da của bạn.

 

Kim – bột cám gạo tắm trắng tốt nhất, an toàn nhất nhờ vào công nghệ hút ẩm 100% và phong cách tự nhiên mang lại cho bạn sự ngọt ngào của hương vị dồng quê ngất ngây.

 

Kim - bột cám gạo tắm trắng tốt nhất.

Kim – bột cám gạo tắm trắng tốt nhất.

HƯỚNG DẪN TẮM TRẮNG CÙNG CÁM GẠO

 

Nguyên liệu để thực hiện bạn cần:

Cám gạo :100g

Sữa non hoặc sữa tươi không đường.

Nửa quả chanh.

Mật ong nguyên chất.

 

Muốn tìm địa chỉ bán bột cám gạo tắm trắng tốt nhất - liên hệ Kim.

Muốn tìm địa chỉ bán bột cám gạo tắm trắng tốt nhất – liên hệ Kim.

Lấy 100 gam bột cám gạo Kim – một trong số loại bột cám gạo tắm trắng tốt nhất hòa từ từ cũng sữa tươi để được mặt nạ hơi sệt. Sau đó bạn vắt chanh và trộn đều, tiếp theo cho mật ong nguyên chất để sánh mịn. Và đợi chờ gì nữa, bắt tay vào tắm trắng ngay bây giờ bằng công thức tuyệt vời này nào.

 

Đắp hỗn hợp vừa trộn đều trên lên da và nhẹ nhàng mát xa để kem tắm trắng này từ từ ngấm vào từng thớ thịt, dưỡng chất đi sâu vào tận bên trong. Sau đó ít nhất 20 đến 25 phút bạn có thể tắm sạch bằng nước lạnh để loại bỏ những lớp bột cám gạo còn bám trên da.

 

 

Và nếu bạn muốn đắp mặt nạ cho da mặt cũng có thể thực hiện như trên với liều lượng ít hơn và phù hợp với mình.

 

Kem tắm trắng bằng cám gạo là một trong số những mặt nạ làm đẹp tiết kiệm thời gian, chi phí và hiệu quả cực kì. Bột cám gạo tắm trắng Kim tốt nhất cho mọi làn da, không chỉ vậy nó còn trị thâm nàm và chữa viêm nang lông cực kì tốt.

 

Liên hệ ngay với Kim theo địa chỉ bột cám gạo tắm trắng tốt nhất để không bỏ lỡ cơ hội làm đẹp tuyệt vời này nào.

 

>>> BẠN CÓ THỂ ĐẶT HÀNG TẠI ĐÂY NHÉ <<<